ตารางวิเคราะห์หลักสูตร
|
|
รหัส วิชา หน่วยกิต
ชั้น สาขาวิชา/สาขางาน
พฤติกรรม
ชื่อหน่วย
|
พุทธิพิสัย
|
ทักษะพิสัย
|
จิตพิสัย
|
รวม
|
ลำดับความสำคัญ
|
จำนวนคาบ
|
|||||
|
ความรู้
|
ความข้าใจ
|
นำไปใช้
|
วิเคราะห์
|
สังเคราะห์
|
ประเมินค่า
|
||||||
|
๑.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสื่อประสม
|
๔
|
๔
|
๔
|
-
|
-
|
-
|
-
|
๓
|
๑๕
|
๔
|
๔
|
|
๒.
เทคโนโลยีสื่อประสม
|
๓
|
๓
|
๓
|
๓
|
-
|
-
|
-
|
๒
|
๑๔
|
๓
|
๘
|
|
๓.
การจัดทำโครงร่างเรื่องราว (Story Board)
|
๓
|
๓
|
๓
|
๓
|
-
|
-
|
๒
|
-
|
๑๔
|
๑
|
๘
|
|
๔.
การใช้โปรแกรมสร้างงานสื่อประสม
|
๓
|
๓
|
๔
|
๔
|
-
|
-
|
๒
|
-
|
๑๖
|
๑
|
๑๖
|
|
๕.
การสร้าง แก้ไข ปรับแต่ง งานสื่อประสม
|
๒
|
๓
|
๔
|
๓
|
-
|
-
|
๓
|
-
|
๑๕
|
๒
|
๑๖
|
|
๖. ประโยชน์ของโปรแกรมสื่อประสมกับงานธุรกิจ
|
๒
|
๒
|
๒
|
๒
|
-
|
-
|
๒
|
-
|
๑๐
|
๕
|
๘
|
|
๗.
นำเสนอและเผยแพร่ผลงานสื่อประสม
|
๓
|
๓
|
๔
|
๓
|
-
|
-
|
๓
|
-
|
๑๖
|
๕
|
๑๒
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
รวม
|
๒๐
|
๒๑
|
๒๔
|
๑๘
|
-
|
-
|
๑๓
|
๕
|
๑๐๐
|
|
๗๒
|
|
ลำดับความสำคัญ
|
๓
|
๒
|
๑
|
๔
|
-
|
-
|
๕
|
๖
|
|
|
|

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น